Honda City phiên bản G là một trong 3 biến thể mới nhất của Honda City. Phiên bản tiêu chuẩn này được đánh giá có nhiều điểm mới về cả thiết kế nội, ngoại thất, an toàn cũng như trang bị tiện ích. Xe được thiết kế với nhiều tính năng tiện nghi và an toàn, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda ra mắt mẫu xe City G 2024 tại thị trường Việt Nam được trang bị công nghệ an toàn Honda Sensing sẽ là trang bị tiêu chuẩn bao gồm những tính năng như Phanh giảm thiểu va chạm (CMBS); Điều khiển hành trình thích ứng ACC); Hỗ trợ giữ làn đường (LKAS); Giảm thiểu chệch làn đường (RDM); Đèn pha thích ứng tự động (AHB) và Thông báo xe phía trước khởi hành (LCDN).

Honda City 2024 Khuyến Mãi Mới Nhất

Ngoại Thất City G Trắng 2024

Phần đầu xe của Honda City G 2024 được thiết kế vs nhiều thanh ngang, phía trên lưới tản nhiệt mới được mạ crôm.

Honda City G thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.589 x 1.748 x 1.467 mm (bản RS), chiều dài cơ sở 2.600 mm và khoảng sáng gầm 134 mm.

Thiết kế cụm đèn trước hiện đại cùng điểm nhấn là dải đèn LED chạy ban ngày nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn & sử dụng đèn bi chiếu xa là đèn Halogen

Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED báo rẽ hiện đại.

Mâm xe hợp kim, đa chấu thiết kế mới, kích thước 15 inch

Xe còn được trang bị đèn hậu phía sau là dạng LED tạo điểm nhấn tinh xảo & nổi bật

Nội Thất City G Trắng 2024

Nội thất của Honda City G 2024 được thiết kế sang trọng và tiện nghi. Ghế ngồi tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Không gian cabin rộng rãi, các chức năng điều khiển được bố trí hợp lý, giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ sử dụng cho người lái. Hệ thống điều hòa tự động, hệ thống âm thanh 6 loa, màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto là những tính năng tiện ích được trang bị trên xe.

Ở phiên bản Honda City G được trang bị hế thống lái trợ lực điện mang đến phản hồi nhanh nhạy và chính xác, để mỗi chuyển động của vô lăng đều nhẹ nhàng dù là khi vào cua hay chuyển hướng.

Hàng ghế thứ 2 của Honda City G 2024 được thiết kế để đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng.

Khoang hành lý của Honda City G 2024 đạt đến 506L

Động cơ & An toàn

Về động cơ, Honda City G 2024 vẫn trang bị động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L như trước, sản sinh công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 145Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Honda City G được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING hỗ trợ và bảo vệ bạn tối đa trong từng khoảnh khắc, để bạn an tâm vững tay lái trên mọi cung đường.

Honda City được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING

Ngoại Thất City G đen 2024

Ngoại Thất City G Xám 2024